Chọn phương tiện gì đi du lịch Tam Cốc Ninh Bình

Ngày đăng: 28/09/2022

Du lịch Tam Cốc Ninh Bình - điểm đến lý tưởng

Tam Cốc (Ninh Bình) là một địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng tại Ninh Bình. Tam Cốc thu hút du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và hữu tình. Hàng năm, có hàng triệu lượt du khách từ khắp mọi nơi đến để tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tam Cốc.

Tam Cốc có nghĩa là 3 hang: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Để thưởng ngoạn Tam Cốc chỉ có một con đường thủy duy nhất đó là dọc theo dòng sông Ngô Đồng. Du khách đi đò do người dân địa phương chèo để tham quan dọc theo dòng sông. Thời gian di chuyển cả chiều đi và chiều về hết khoảng 3 tiếng đồng hồ. Hang động với những khối thạch nhũ từ trần hang rủ xuống, lấp lánh và óng ánh như những khối châu ngọc kỳ ảo.

Khi thuyền ra khỏi hang, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra xung quanh để chiêm ngưỡng khung cảnh núi non trùng điệp, bao la. Nếu đi vào mùa lúa chín khoảng tháng 5, tháng 10, du khách sẽ được nhìn ngắm hai bên dòng sông Ngô Đồng là thảm lúa vàng rực, óng ánh vô cùng đẹp mắt. 

Ngược hướng Tam Cốc là Bích Động, nơi được ví là “Nam thiên đệ Nhị động” – tức là động đẹp thứ nhì ở trời Nam. Bích Động có nghĩa là “động xanh” – đây là tên do tể tướng Nguyễn Nghiễm đặt vào năm 1773. Nơi đây có chùa “Bích Động được xây từ thời Hậu Lê, một ngôi chùa bằng đá được xây dựng trên núi đá với những nét kiến trúc truyền thống của những ngôi chùa thuần Việt. Chùa Bích Động đẹp tựa như một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, với một kiến trúc cổ kính ẩn hiện giữa núi rừng hùng vĩ, những mái ngói ẩn hiện giữa những tán cây cổ thụ xanh biếc.

Tam Cốc là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc

Khánh An Limousine – phương tiện tốt nhất để du lịch Ninh Bình

Du khách tới Tam Cốc mỗi ngày với rất nhiều phương tiện khác nhau. Ví dụ như: 

- Xe hợp đồng, xe của hãng du lịch khi du khách đi tour 

- Di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận tới bến xe Ninh Bình, sau đó bắt thêm taxi, xe ôm từ bến xe về Tam Cốc 

- Đi xe máy từ Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận về thẳng Tam Cốc 

- Đi xe Limousine từ Hà Nội và các tỉnh lân cận về thẳng Tam Cốc 

Tùy theo mong muốn, khả năng, điều kiện kinh tế và thời gian thì du khách có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với mình. Tuy nhiên, hiện nay xe Limousine đang là phương tiện được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất. 

Xe Limousine mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Tam Cốc bởi những điểm ưu việt. Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn sẽ lên xe và đến thẳng điểm du lịch Tam Cốc mà không qua một tuyến trung chuyển nào khác. Không mất thêm chi phí đi taxi, xe ôm hay gì khác. Cũng không cần phải ra bến xe ồn ào, đông đúc, chật chội để chờ đợi mua vé để lên xe. Với xe Limousine bạn chỉ cần đặt vé qua điện thoại, đến địa điểm nhà xe sẽ đón và mất khoảng 1h45ph đến khoảng 2h là đã có mặt tại Tam Cốc.

Xe Limousine Khánh An cho chuyến du lịch Tam Cốc Ninh Bình là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào các bạn? Limousine đi Tam Cốc Ninh Bình VIP đưa đón tận nơi, miễn phí nước lọc, wifi, ghế massage hiện đại. Liên hệ Khánh An Limousine 19008629 ngay hôm nay nhé! 

Xem thêm: 

Đặt xe Limousine Ninh Bình – Hà Nội chỉ từ hơn 100k/người

Chọn xe Limousine đi du lịch Ninh Bình – Chọn Khánh An Limousine

Xe Limousine Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình rẻ nhất


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629