Xe Limousine Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình rẻ nhất

Ngày đăng: 22/09/2022

Tràng An Ninh Bình – địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Bắc 

Khu du lịch sinh thái Tràng An Ninh Bình đã và đang là một địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại miền Bắc. Nơi đây được tạo hóa ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sơn thủy hữu tình. Hằng năm, cứ mỗi dịp lễ hội, mùa lúa chín là du khách nườm nượp về Ninh Bình thưởng ngoạn cảnh sắc nơi đây.

Du lịch Tràng An Ninh Bình, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản của riêng vùng đất này. Cơm cháy, thịt dê, bún chả, miến lươn,… và thật nhiều món ăn hấp dẫn.

Làm sao để di chuyển tới Tràng An Ninh Bình?

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 100km, để tới Tràng An, du khách rất dễ dàng để có thể tới mảnh đất xinh đẹp bằng nhiều phương tiện khác nhau như:

- Xe khách: Có rất nhiều tuyến xe khách từ Hà Nội tới Ninh Bình mỗi ngày. Bạn có thể ra bến xe Giáp Bát hoặc bến xe Yên Nghĩa và chọn cho mình một chuyến xe phù hợp. Tuy nhiên, bạn sẽ dừng lại ở bến xe Ninh Bình và phải cần di chuyển thêm bằng xe taxi hoặc xe ôm thì mới có thể đến Tràng An. 

- Xe máy: Phương tiện này được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Nhất là với các bạn yêu thích xê dịch, đam mê khám phá và muốn trải nghiệm. Nếu đi xe máy, bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng để đi từ Hà Nội tới Ninh Bình. Tuy nhiên, những ai đủ sức khỏe, có thời gian, và vững tay lái thì mới nên chọn lựa phương thức di chuyển này. 

- Xe Limousine: Xe Limousine là phương tiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay khi đi du lịch Tràng An Ninh Bình. Nếu di chuyển từ Hà Nội, bạn sẽ lên xe và đến thẳng điểm du lịch Tràng An mà không qua một tuyến trung chuyển nào khác. Không mất thêm chi phí đi taxi, xe ôm hay gì khác. Cũng không cần phải ra bến xe ồn ào, đông đúc, chật chội để chờ đợi mua vé để lên xe. Với xe Limousine bạn chỉ cần đặt vé qua điện thoại, đến địa điểm nhà xe sẽ đón và mất khoảng 1h45ph đến khoảng 2h là đã có mặt tại Tràng An. 

Xe Limousine Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình nào tốt?

Xe Limousine Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình tốt nhất phải kể đến Khánh An Limousine. Khánh An đã cung cấp dịch vụ xe Limousine trong suốt nhiều năm nay, được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao. 

Du khách từ Hà Nội muốn du lịch Tràng An, chỉ cần liên hệ đặt vé với Khánh An Limousine qua số hotline, chúng tôi sẽ xếp ghế và đón quý khách. Sau đó đưa quý khách đến tận nơi khu du lịch Tràng An mà không phát sinh thêm phụ phí nào hay cần phải trung chuyển qua bất cứ xe nào khác. 

Xe Limousine Khánh An là dòng xe đời mới, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi, giúp khách hàng có trải nghiệm trên xe tốt nhất. Xe có ghế ngồi tích hợp massage, wifi, nước uống, khăn lạnh miễn phí, màn hình DVD, cổng sạc USB và rất nhiều những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. 

Khánh An Limousine Ninh Bình chạy liên tục các chuyến hàng ngày từ 5h00 đến 20h00. Lịch trình rất dày và liên tục nên khách hàng không lo nhỡ chuyến. Chỉ cần liên lạc, đặt xe và báo giờ lên máy bay. Đội ngũ nhân viên của Khánh An sẽ sắp xếp chuyến đi hợp lý cho bạn.

Limousine đi Tràng An Ninh Bình VIP đưa đón tận nơi, miễn phí nước lọc, wifi, ghế massage hiện đại. Liên hệ Khánh An Limousine 19008629

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629