Đặt xe Limousine Ninh Bình – Hà Nội chỉ từ hơn 100k/người

Ngày đăng: 23/09/2022

Vì sao nên chọn xe Limousine Ninh Bình – Hà Nội? 

Bạn muốn di chuyển từ Ninh Bình đi Hà Nội? Bạn muốn lựa chọn phương tiện nào vừa thoải mái, vừa nhanh chóng, dịch vụ chất lượng cao mà lại tiết kiệm? Trong những phương tiện đang phổ biến như taxi, xe máy, xe khách, xe limousine... thì chọn phương tiện nào đáp ứng được hết các yếu tố này? Đó chính là xe Limousine! 

Xe Limousine tuyến Ninh Bình – Hà Nội đang được đông đảo hành khách lựa chọn bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng dịch vụ tốt mà chi phí hợp lý. Xe Limousine giải quyết được tất cả các khuyết điểm mà các phương tiện khác đang gặp phải như: 

Không phải ra bến xe để mua xe, bắt vé như xe khách vì xe Limousine chỉ đón đúng số khách đủ với số ghế trên xe. Đảm bảo mỗi người một ghế, không ghép ghế. 

Không gặp phải tình trạng bị nhồi nhét, chen chúc, bị bắt khách dọc đường. Xe Limousine luôn luôn đảm bảo phục vụ khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất. Không bao giờ xảy ra tình trạng nhồi nhét khách, bắt khách dọc đường. Dù là những ngày lễ, Tết lượng khách tăng đột biến. 

Không phải tốn thêm chi phí trung chuyển. Xe Limousine thường có dịch vụ đưa đón trả khách tận nơi tại điểm hẹn đón hoặc điểm tập trung của tuyến xe. Khách hàng sẽ không tốn thêm tiền thuê xe ôm, thuê taxi hay một phương tiện nào khác.

Không tốn nhiều tiền như thuê taxi hoặc ô tô riêng. So với chi phí đi taxi hoặc thuê xe ô tô riêng thì xe Limousine tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, chỉ bằng 1/5 chi phí đi taxi.

Xe Limousine Ninh Bình Hà Nội nào rẻ, tốt, chất lượng cao? 

Xe Limousine Ninh Bình  Hà Nội nào giá rẻ, chất lượng tốt, phục vụ chu đáo? So sánh các hãng xe Limousine chạy tuyến Ninh Bình – Hà Nội hiện nay thì các hãng xe thường có mức giá tương đồng nhau. Tuy nhiên, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những hãng xe cung cấp có chất lượng tốt, xe mới và hiện đại, thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chu đáo. 

Nhà xe Khánh An Limousine đáp ứng được tất cả các tiêu chí giúp khách hàng có một chuyến đi thoải mái nhất trên cung đường Ninh Bình – Hà Nội và ngược lại. 

Xe Limousine Khánh An là dòng xe đời mới, chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các tiện nghi, giúp khách hàng có trải nghiệm trên xe tốt nhất. Xe có ghế ngồi tích hợp massage, wifi, nước uống, khăn lạnh miễn phí, màn hình DVD, cổng sạc USB và rất nhiều những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. 

Khánh An Limousine Ninh Bình chạy liên tục các chuyến hàng ngày từ 5h00 đến 20h00. Lịch trình rất dày và liên tục nên khách hàng không lo nhỡ chuyến. Chỉ cần liên lạc, đặt xe và báo giờ lên máy bay. Đội ngũ nhân viên của Khánh An sẽ sắp xếp chuyến đi hợp lý cho bạn.

Limousine từ Ninh Bình đi Hà Nội VIP đưa đón tận nơi, miễn phí nước lọc, wifi, ghế massage hiện đại. Liên hệ Khánh An Limousine 19008629

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629