Có Khánh An Limousine: Tiết kiệm hơn, nhanh chóng hơn

Ngày đăng: 07/02/2023

Khánh An Limousine giúp hành trình Hà Nội – Ninh Bình nhanh hơn

Nếu di chuyển từ Ninh Bình đi Hà Nội hoặc Hà Nội về Ninh Bình bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian? Nếu đi xe khách bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng cho chuyến đi của mình. Nếu đi xe máy bạn sẽ mất từ 2,5-3 tiếng cho chuyến đi. 

Còn nếu di chuyển bằng xe Khánh An Limousine bạn sẽ chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ ngồi trên xe. Tiết kiệm 1/3 thời gian so với lịch trình bằng xe khách thông thường. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để làm các công việc khác. Quá tuyệt vời phải không nào?



Khánh An Limousine giúp hành trình Hà Nội – Ninh Bình tiết kiệm hơn 

Chúng ta hãy cùng làm một phép so sánh chi phí khi di chuyển bằng Khánh An Limousine so với việc đi xe khách hoặc đi taxi cho hành trình Ninh Bình – Hà Nội và ngược lại nhé: 

- Nếu di chuyển bằng xe khách: Bạn sẽ mất khoảng 100 nghìn tiền vé xe khách + 50-100 nghìn đồng cho việc di chuyển tới bến xe tùy vào khoảng cách nơi ở của bạn với bến xe. Như vậy, bạn sẽ tốn chi phí khoảng 200.000đ cho một chiều về. 

- Nếu di chuyển bằng xe taxi: Nếu di chuyển bằng taxi, chi phí sẽ rất cao. Trung bình từ 800 ngàn đồng đến khoảng hơn 1 triệu đồng cho một chiều đi.

- Nếu di chuyển bằng Khánh An Limousine: Với Khánh An Limousine, chi phí sẽ khoảng 130.000đ đến 180.000đ/chiều đi. Nhưng bạn sẽ không cần phải bắt xe ôm, xe bus, xe taxi… để trung chuyển nữa. Như vậy đã tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Với một phép so sánh đơn giản như vậy, chắc hẳn bạn đã thấy di chuyển bằng Khánh An Limousine tiết kiệm và nhanh chóng hơn rất nhiều phải không nào? 

Giá vé luôn ổn định và không tăng giá suốt dịp lễ, Tết. Không bao giờ xảy ra tình trạng nhồi nhét, bắt khách dọc đường, tăng giá vé bất thường. Khánh An Limousine đảm bảo mỗi khách hàng một ghế, giữ ghế và chạy đúng lịch trình. Dù chỉ có 1 hành khách trên chuyến xe xe vẫn xuất bến đúng giờ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Khánh An Limousine cho hành trình Hà Nội – Ninh Bình và ngược lại. 

Xem thêm:

Du xuân Bái Đính – Tràng An cùng Khánh An Limousine

GỬI HÀNG SIÊU TỐC GIÁ RẺ NINH BÌNH - HÀ NỘI VÀ NGƯỢC LẠI

Du lịch Ninh Bình bằng phương tiện gì? Chọn Khánh An Limousine


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629