Du lịch Ninh Bình bằng phương tiện gì? Chọn Khánh An Limousine

Ngày đăng: 04/02/2023

Du lịch Ninh Bình bằng phương tiện gì tốt nhất? 

Ninh Bình đã và đang là điểm du lịch hấp dẫn nhất khu vực miền Bắc hiện nay. Rất nhiều du khách đang có mong muốn du lịch Ninh Bình đều có chung một câu hỏi là du lịch Ninh Bình bằng phương tiện gì tốt nhất? Du lịch Ninh Bình, khi di chuyển từ Hà Nội tới thì du khách có rất nhiều lựa chọn như: 

- Đi xe khách: Du khách sẽ phải ra bến xe Giáp Bát để chọn tuyến xe về Ninh Bình. Sau đó di chuyển từ bến xe đến khu vực khách sạn hoặc các điểm du lịch. 

- Đi xe máy: Dành cho những bạn trẻ, có sức khỏe, muốn trải nghiệm. Thời gian di chuyển khoảng 2-3 tiếng từ trung tâm thành phố HN tới Ninh Bình. Sau đó bạn có thể thuê xe ôm, taxi… để di chuyển tiếp tới địa chỉ mình mong muốn. 

- Đi taxi: Đi taxi từ Hà Nội về Ninh Bình với chi phí trên dưới 1 triệu đồng mỗi chuyến

- Đi xe Limousine: Hiện nay có rất nhiều chuyến xe Limousine chạy tuyến Hà Nội – Ninh Bình. Lịch trình dày đặc và liên tục giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. 

Những điều tuyệt vời khi chọn Khánh An Limousine để du lịch Ninh Bình

Xe limousine Khánh An chinh phục được khách du lịch bởi những ưu điểm vượt trội so với các phương tiện khác như:

- Đón trả khách tận nơi: Xe Limousine đón trả khách tận nơi khu vực Hà Nội và Ninh Bình, giúp khách du lịch tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển và chi phí đi lại. Thay vì phải bắt xe khách, sau đó bắt taxi hoặc xe ôm để đến được các địa điểm du lịch tại Ninh Bình thì chỉ cần đặt 1 chuyến xe limousine là được. 

Xe limousine Khánh An sẽ đón khách tận nơi và trả khách tận nơi theo yêu cầu và tại các điểm dừng của hãng xe. Sẽ đưa quý khách đến những điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như: Tràng An, Tam Cốc, Phố cổ Hoa Lư,… mà không mất thêm chi phí nào. Chỉ cần khi đặt vé, quý khách nói rõ với hãng xe là sẽ được đón đúng giờ, tại đúng điểm hẹn.

- Không bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách: Cứ đến đúng giờ là xe khởi hành, dù trên xe chỉ có 1 hành khách. Đó là điều khiến khách hàng rất ưng ý khi lựa chọn xe Limousine. Sẽ không xảy ra tình trạng bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách như đi xe khách thông thường. Đặc biệt trong những dịp như nghỉ lễ, nghỉ Tết, cuối tuần… cũng không bao giờ xảy ra tình trạng nhồi nhét, bắt khách.

- Xe được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại: Xe limousine được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại và tiện ích giúp khách hàng có thể có trải nghiệm đi xe tốt nhất. Mạng wifi, cổng sạc usb, màn hình DVD, ghế có thể tùy chỉnh nằm ngồi kiêm chế độ massage, nước uống, khăn lạnh miễn phí cùng rất nhiều tiện nghi khác. 

- Lịch trình nhiều chuyến hàng ngày: Xe limousine có lịch trình rất nhiều chuyến mỗi ngày, liên tục từ sáng sớm đến tối. Du khách có thể lựa chọn chuyến phù hợp với lịch trình mà không phải mất thời gian đợi chờ quá lâu như xe khách.


Nhanh tay đặt vé Limousine Khánh An theo những cách sau nhé các bạn ơi: 

- Gọi hotline: 19008629 -19002826

- Inbox cho fanpage Khánh An Limousine


Xem thêm: 

Du xuân Ninh Bình đầu năm chọn phương tiện gì?

Xe Hà Nội - Tam Cốc rẻ và nhiều chuyến nhất

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629