Du xuân Ninh Bình đầu năm chọn phương tiện gì?

Ngày đăng: 11/01/2023

Du xuân Ninh Bình đầu năm bằng Khánh An Limousine vừa rẻ, vừa sang, vừa thoải mái. Nếu bạn và gia đình đang có lịch du xuân Ninh Bình dịp Tết 2023 này thì nhấc máy alo ngay cho Khánh An Limousine nhé các bạn ơi!

Du xuân Ninh Bình nên chọn những địa điểm nào? 

Ninh Bình nổi tiếng là địa danh có rất nhiều những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Ninh Bình đã và đang là địa điểm du lịch đầu xuân thu hút du khách bậc nhất tại miền Bắc trong suốt nhiều năm qua.

Nếu du xuân Ninh Bình bạn đừng nên bỏ qua những địa điểm du lịch hấp dẫn số 1 tại Ninh Bình như: 

Khu du lịch sinh thái Tràng An

Tràng An là một danh thắng mang trong mình nhiều dấu ấn lịch sử, văn hóa ở cố đô, gắn liền với quá trình dựng nước và giữ nước của vua Đinh Bộ Lĩnh. Thắng cảnh Tràng An Cổ nằm cách Tràng An khoảng 10km, có quy mô nhỏ hơn, gồm một khúc con sông Sào Khê lịch sử, chảy qua hang Luồn, qua làng Tràng An Cổ.


Xe Khánh An Limousine đón trả tận nơi khu vực du lịch Tràng An liên hệ để đặt vé ngay hôm nay! 

Khu du lịch Tam Cốc 

Khu du lịch Tam Cốc Bích Động còn được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn” hay “Nam thiên đệ nhị động”. Đây là một khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Toàn khu vực bao gồm hệ thống các hang động núi đá vôi và các di tích lịch sử liên quan đến hành cung Vũ Lâm của triều đại nhà Trần. Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động nằm chủ yếu ở xã Ninh Hải, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tam Cốc nằm trong quần thể danh thắng Tràng An – Tam Cốc và đã được xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt, đồng thời đã được tổ chức UNESCO xếp hạng di sản thế giới.



Xe Khánh An Limousine đón trả tận nơi khu vực du lịch Tam Cốc liên hệ 19002826 - 19008629 để đặt vé ngay hôm nay! 

Hang Múa 

Hang Múa nằm dưới chân núi Múa, trong quần thể khu du lịch sinh thái thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình. Gọi là hang nhưng thực chất ở nơi đây chả có cái hang nào cả. Khi đến với Hang Múa các bạn sẽ được thử sức dẻo dai của mình khi leo lên đỉnh núi thông qua khoảng gần 500 bậc thang đá men theo chiều núi. Từ đỉnh núi chúng ta có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực Tam Cốc với những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh mướt.

Xe Khánh An Limousine đón trả tận nơi khu vực du lịch Hang Múa liên hệ 19002826 - 19008629 để đặt vé ngay hôm nay! 

Chùa Bái Đính 

Chùa Bái Đính cũng nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, là một địa điểm du lịch tâm linh, du xuân đầu năm được du khách cực kỳ yêu thích. Nằm trên địa bàn xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Chùa Bái Đính đã đã có lịch sử hơn 1000 năm, là nơi lưu giữ những dấu ấn lịch sử đáng nhớ của quê hương Ninh Bình. 


Cứ vào mỗi độ tết đến xuân về, Chùa Bái Đính thường tổ chức lễ hội chùa nên thu hút đông đảo mọi người và khách hành hương về đây viếng Phật, vãn cảnh chùa và cầu xin cho mọi điều bình an, may mắn trong năm mới. Thông thường, lễ hội sẽ chính thức được khai mạc vào mùng Sáu tháng Giêng âm lịch và kéo dài cho đến tận tháng Ba mới kết thúc.

Đặt xe Khánh An đi du lịch Bái Đính đầu xuân nhé các bạn ơi! Gọi ngay 19002826 - 19008629

Du xuân Ninh Bình đầu năm chọn phương tiện nào?

Du khách du xuân Ninh Bình dịp đầu năm nên chọn phương tiện nào? Nếu du khách sống tại Hà Nội hoặc ở các khu vực khác trung chuyển tại Hà Nội thì xe Limousine là một lựa chọn tuyệt vời. Xe limousine đón khách tận nơi khu vực nội thành Hà Nội, trả khách tận nơi các khu du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình như: Tràng An, Bái Đính, Hang Múa, Tam Cốc… 

Xe Khánh An - lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du xuân đầu năm tại Ninh Bình

Giá vé luôn ổn định và không tăng giá suốt dịp lễ, Tết. Không bao giờ xảy ra tình trạng nhồi nhét, bắt khách dọc đường, tăng giá vé bất thường. Khánh An Limousine đảm bảo mỗi khách hàng một ghế, giữ ghế và chạy đúng lịch trình. Dù chỉ có 1 hành khách trên chuyến xe xe vẫn xuất bến đúng giờ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Khánh An Limousine cho hành trình Hà Nội – Ninh Bình và ngược lại. 

Liên hệ hotline: 19002826 - 19008629

Truy cập fanpage: Khánh An Limousine 

Xem thêm: 

Đặt vé xe Tết Limousine Hà Nội Ninh Bình không tăng giá suốt dịp Tết

Đặt vé xe Limousine Tết từ Hà Nội về Ninh Bình

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629