Du xuân Bái Đính – Tràng An cùng Khánh An Limousine

Ngày đăng: 07/02/2023

Du xuân Bái Đính Tràng An chọn phương tiện gì? 

Đầu năm, hàng trăm nghìn du khách trên khắp cả nước trọn Bái Đính Tràng An làm điểm du xuân, vãn cảnh. Tràng An và Bái Đính là địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất khu vực miền Bắc không chỉ bởi phong cảnh đẹp nên thơ, không khí trong lành mát mẻ mà còn bởi con người thân thiện và ẩm thực ngon nức tiếng.

Du xuân Bái Đính Tràng An chọn phương tiện gì cho phù hợp? Đó là câu hỏi mà nhiều du khách đặt ra khi có ý định tới Tràng An du lịch đầu xuân. Những phương tiện phổ biến đang được du khách sử dụng phổ biến có thể kể đến như: 

- Xe khách: Hành trình du xuân Bái Đính Tràng An bằng xe khách sẽ khá vất vả. Bạn sẽ phải di chuyển từ nơi bạn sinh sống tới bến xe gần nhất. Sau đó di chuyển bằng xe khách tới Ninh Bình, sau đó di chuyển tiếp tới Khu du lịch sinh thái Tràng An, Bái Đính. Hình thức di chuyển này khá tốn thời gian, mất nhiều lần trung chuyển, có thể gây mệt mỏi cho chuyến đi đầu năm. 

- Xe taxi: Nếu du khách đi du xuân bằng taxi cũng đang được nhiều gia đình chọn lựa. Tuy nhiên thì phương tiện này khá đắt đỏ. Nếu di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình, tiền taxi một chiều có thể lên tới 1 triệu hoặc hơn. Và không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để chọn phương tiện du lịch này. 

- Xe máy: Xe máy được các bạn trẻ ưa xê dịch rất yêu thích và chọn làm phương tiện du xuân Bái Đính Tràng An đầu năm. Tuy nhiên, thời gian di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội về Bái Đính, Tràng An sẽ lâu hơn vì phải đi đường Quốc lộ 1A cũ. Tiếp đó, đi bằng xe máy cũng mệt mỏi hơn và không phải ai cũng đủ sức khỏe để chọn phương tiện này. Nhất là những gia đình có người già, trẻ nhỏ… 

- Xe Limousine: Du xuân Bái Đính Tràng An bằng xe Limousine đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Xe Limousine với lịch trình khởi hành liên tục mỗi ngày, đón trả khách đúng giờ hẹn, đón khách tại địa điểm yêu cầu và trả khách tận nơi theo mong muốn. Giá vé chỉ nhỉnh hơn xe khách thông thường một chút nhưng sẽ không mất thời gian di chuyển nhiều, không phải chờ đợi, cũng không lo bị nhồi nhét khách. 

Du xuân Bái Đính tràng An tiết kiệm và nhanh gọn với Khánh An Limousine 

Du xuân Bái Đính Tràng An hãy chọn Khánh An Limousine bạn nhé! Khánh An Limousine hiện đang là hãng xe limousine có chất lượng top đầu của hành trình Ninh Bình – Hà Nội và Hà Nội – Ninh Bình. 

Giá vé luôn ổn định và không tăng giá suốt dịp lễ, Tết. Không bao giờ xảy ra tình trạng nhồi nhét, bắt khách dọc đường, tăng giá vé bất thường. Khánh An Limousine đảm bảo mỗi khách hàng một ghế, giữ ghế và chạy đúng lịch trình. Dù chỉ có 1 hành khách trên chuyến xe xe vẫn xuất bến đúng giờ. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Khánh An Limousine cho hành trình Hà Nội – Ninh Bình và ngược lại. 

Để đặt xe Khánh An Limousine đi du lịch Ninh Bình, các bạn hãy liên hệ với Khánh An qua số hotline 19008629 hoặc truy cập fanpage Khánh An Limousine


Xem thêm: 

GỬI HÀNG SIÊU TỐC GIÁ RẺ NINH BÌNH - HÀ NỘI VÀ NGƯỢC LẠI

Du lịch Ninh Bình bằng phương tiện gì? Chọn Khánh An Limousine

Du xuân Ninh Bình đầu năm chọn phương tiện gì?

Đặt vé xe Tết Limousine Hà Nội Ninh Bình không tăng giá suốt dịp Tết

Đặt vé xe Limousine Tết từ Hà Nội về Ninh Bình


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629