DU LỊCH NINH BÌNH THÁNG 5 CÓ GÌ ?

Ngày đăng: 06/05/2023

Thời tiết Ninh Bình tháng 5 

Thời điểm tháng 5, thời tiết Ninh Bình vẫn còn vương vấn chút mát mẻ của mùa xuân, lại có thêm chút nắng vàng rực rỡ của mùa hè. Thời tiết vô cùng dễ chịu, không quá oi bức, thoải mái khám phá các điểm du lịch ngoài trời.

Địa điểm du lịch tuyệt đẹp tại Ninh Bình tháng 5 

Mùa vàng Tam Cốc 

Đây là một khu du lịch trọng điểm của Ninh Bình, được biết đến với cái tên là “Nam thiên đệ nhị động”. Tháng 5 khi hai bên bờ sông Ngô Đồng vàng rực với những đồng lúa chín tạo thành một dải lụa vàng ươm đẹp say đắm lòng người. Sắc vàng ấy đã khiến cho vùng đất trở nên rực rỡ, thu hút và huyền ảo hơn. Du khách có thể chèo lên ngọn núi tại Hang Cả phóng tầm mắt về hang hai hoặc từ đỉnh Ngọa Long của Hang Múa nhìn xuống để chiêm ngưỡng được Tam Cốc đẹp mê hồn.

Quần thể danh thắng Tràng An 

Một địa danh tuyệt đối không nên bỏ lỡ, bởi không chỉ nổi tiếng bậc nhất ở miền Bắc mà còn được UNESCO công nhận là Di sản thế giới kép và duy nhất tại khu vực Đông Nam Á. Tràng An được ví như “Hạ Long trên cạn” tạo nên bởi hệ thống núi đá vôi đa dạng hình hài, cùng núi đồi hùng vĩ soi bóng xuống những dòng suối nhỏ quanh co, uốn lượn. Sự hài hòa của núi đá, sông nước, rừng cây và bầu trời tạo nên thế giới tự nhiên sống động, đẹp không thể tả.

Rừng quốc gia Cúc Phương 

Tháng 5 về, từng đàn bướm trắng bay ngập trời, cũng là lúc Vườn Quốc gia Cúc Phương đón nhiều du khách nhất. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn, có nhiều loại động vật, thực vật đa dạng và phong phú của Việt Nam. Cùng với đó là nhiều cây cổ thụ lâu năm – địa điểm tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại ngoài trời. Đây là thời điểm Cúc Phương đang bước sang mùa khô nên trời nhiều nắng mà không gắt, gió thổi nhẹ nhàng, ít có vắt và rất nhiều đàn bướm dập dìu lãng mạn.

Hang Múa 

Hang Múa có đặc điểm địa chất, địa mạo đặc trưng của vùng núi đá vôi có tuổi đời hàng triệu năm, là một điểm checkin sống ảo tuyệt vời ở Việt Nam. Điểm nhấn của khu du lịch Hang Múa là phong cảnh đẹp trên con đường dẫn lên đỉnh núi Múa được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá. Từ Hang Múa, du khách còn có thể dễ dàng tới các địa danh khác trong tuyến du lịch Ninh Bình như: Tràng An, Thung Nham, Tam Cốc Bích Động, đầm Vân Long,…

Di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình: Chọn phương tiện gì?

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía nam miền Bắc, Ninh Bình là một đầu mối giao thông quan trọng. Hệ thống giao thông ở tất cả các tuyến đường đều vô cùng phát triển. Bạn có thể đến đây bằng xe khách, xe máy hoặc xe ô tô riêng. 

Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và giúp cho hành trình du lịch an toàn, bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe limousine. Nhà xe Khánh An Limousine là lựa chọn đáng tin cậy của các du khách khi ghé thăm mảnh đất Ninh Bình. 

Lựa chọn Khánh An Limousine, bạn sẽ được hưởng những tiện ích vô cùng tuyệt vời:

+ Ghế ngồi sang trọng, bọc da êm ái

  • + Chất lượng đẳng cấp 5 sao
  • + Phục vụ đầy đủ: ổ cắm sạc USB tại ghế ngồi, màn hình tivi LCD nét căng, miễn phí wifi, nước suối, khăn lạnh,..
  • + Cam kết không nhồi nhét khách, bắt khách dọc đường
  • + Gía cả phải chăng 

Với tần suất 1 tiếng/chuyến, hành trình di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình của các hành khách sẽ được rút ngắn chỉ khoảng 1,5- 2 giờ đồng hồ. Khánh An Limousine sẽ đón/trả tại các cung đường lớn tại Hà Nội và tận nhà tại Ninh Bình 

Khánh An Limousine luôn là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch từ Hà Nội – Ninh Bình an toàn, tiết kiệm và thư thái nhất.


KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

Cskh : 0886353535

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629