KHÁNH AN LIMOUSINE: DỊCH VỤ XE TUYẾN HÀ NỘI – Ý YÊN TIỆN NGHI, ĐẲNG CẤP

Ngày đăng: 19/04/2023

Vì sao nên lựa chọn xe Limousine cho tuyến Hà Nội –  Ý Yên? 

 Là vùng đất hình thành sớm trong vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng, Ý Yên nằm ở phía tây nam tỉnh Nam Định. Toạ lạc giữa hai trung tâm kinh tế chính trị của tỉnh Nam Định và Ninh Bình, có tuyến quốc lộ 10, đường sắt xuyên Việt đi qua,… Ý Yên hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi thu hút đầu tư và thông thương. 

Từ Hà Nội, hành khách có thể di chuyển đến Ý Yên bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tuy nhiên, mật độ dân số đông đúc và đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình, các hành khách dần có xu hướng lựa chọn xe limousine chất lượng cao.

Bên cạnh đó, limousine là dòng xe cao cấp và hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Không ngại thời tiết mưa nắng thất thường, chen lấn như xe khách; xe Limousine đảm bảo khởi hành đúng giờ, không bắt khách dọc đường cho mọi kế hoạch di chuyển của hành khách được diễn ra suôn sẻ nhất.

Khánh An Limousine: Dịch vụ xe tuyến Hà Nội – Ý Yên tiện nghi,sang trọng, đẳng cấp 

Khánh An Limousine là đơn vị nhà xe cung cấp dịch vụ  limousine cao cấp, được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng di chuyển trên các tuyến Hà Nội - Ý Yên mỗi tháng.  Sự chuyên nghiệp, chu đáo là điều tạo nên giá trị của nhà xe Khánh An trong suốt thời gian qua.

Đến với Khánh An Limousine, mỗi hành khách sẽ được phục vụ tận tình, tận tâm và chu đáo nhất. Khánh An Limousine chuyên tuyến Hà Nội – Ý Yên đón trả hành khách tận nơi trong nội thành Ý Yên và một số nơi cố định tại Hà Nội. 

- Chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao 

- Cam kết không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách 

- Đón trả khách đúng giờ giấc, tần suất 1 tiếng/chuyến 

- Phục vụ miễn phí wifi, nước suối, khăn lạnh, màn hình tivi LCD, sạc USB,…

- Tổng đài viên và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, phục vụ khách hàng 24/7


KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

Cskh : 0886353535








Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629