NGHỈ LỄ THẢNH THƠI – ĐI CHƠI XẢ LÁNG CÙNG KHÁNH AN LIMOUSINE

Ngày đăng: 16/04/2023


Khánh An Limousine : Chuyên tuyến Hà Nội – Ninh Bình nhanh chóng, đúng giờ, chủ động được chuyến đi 

Hà Nội – Ninh Bình không còn xa lạ gì với các du khách bởi đây là điểm đi - đến lý tưởng cho chuyến du lịch tuyệt vời. Ninh Bình nằm trong TOP những điểm đến đáng mơ ước của Việt Nam bởi những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn cùng ẩm thực phong phú, đặc sắc. Bởi vậy, dịp nghỉ lễ hàng năm có tới hàng triệu du khách ghé thăm và vãng cảnh.

Tuy nhiên, với du khách lần đầu tới đây luôn lo lắng không biết lịch trình di chuyển như nào, lựa chọn nhà xe uy tín ở đâu, liệu có đến được đúng điểm hẹn không?

Thay vì mất nhiều thời gian để đợi tàu, đợi xe thì lựa chọn Khánh An Limousine mọi thứ đều có thể giải quyết. Nhà xe với hệ thống xe Limousine cao cấp, mới tinh sẽ đến tận nơi đón du khách mà không mất thời gian chờ đợi hay chi phí phát sinh khi bắt phương tiện di chuyển ra bến như xe khách.

Khánh An Limousine - Tiện nghi đẳng cấp 5 sao 

Nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, những chiếc Limousine của nhà xe Khánh An luôn được trang bị những tiện nghi đầy đủ, sang trọng và đẳng cấp như:

- Wifi và giấy ướt miễn phí

- Sạc (Cổng USB)

- Đồng hồ hiện đại 

- Điều hòa mát lạnh 

- Vệ sinh, khử trùng thường xuyên xe trước và sau lộ trình

Thuê xe Khánh An Limousine không lo tăng giá dịp Lễ, Tết 

Khánh An Limousine luôn được đánh giá là nhà xe chuyên tuyến Hà Nội – Ninh Bình tốt nhất. Bởi không chỉ mang lại những tiện ích mà nhà xe còn có giá thành rất phải chăng. Không chỉ vậy, Khánh An Limousine còn có nhiều dịp giảm giá, khuyến mãi để các khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn chuyến đi an toàn, tiện nghi cho mỗi cá nhân.

Nếu quý khách còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà xe nào đáp ứng đầy đủ kỳ vọng về nhu cầu đi lại thì hãy liên hệ với Khánh An Limousine nhé!


KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

Cskh : 0886353535

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629