DU LỊCH NINH BÌNH THÁNG 4 - CÓ GÌ ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN

Ngày đăng: 27/03/2023

1. Về thời tiết Ninh Bình tháng 4 


Tháng 4 tại Ninh Bình chính là khoảng thời gian giao mùa từ xuân sang hè, do đó thời tiết lúc này khá dễ chịu, vẫn còn chút se se lạnh nhưng vẫn ấm áp nhờ những tia nắng nhẹ nhàng của mùa hè 
Với nhiệt độ trung bình chỉ khoảng từ 22-25 độ, và cũng rất hiếm khi có mưa, nên du khách có thể thoải mái khám phá Ninh Bình và tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà vùng đất này mang đến. 


2. Ninh Bình tháng 4 có gì chơi?


Vườn quốc gia Cúc Phương 
Nếu là một người yêu thích thiên nhiên hoang dã thì khi đến với Ninh Bình vào tháng 4, du khách không thể bỏ qua Vườn quốc gia Cúc Phương. 
Cúc Phương không chỉ là một khu rừng mưa nhiệt đới ngập tràn sắc xanh và mát mẻ, nơi đây còn là nơi ở của rất nhiều loại động vật quý hiếm đang được bảo tồn như Vooc Mông Trắng, Báo Gấm, Sơn Dương…
Chưa kể, đến Cúc Phương vào tháng 4 quý khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh tuyệt đẹp như một miền cổ tích, vì tháng 4 chính là mùa bướm sinh sản, với hơn 400 loài bướm khác nhau. Khắp nơi trong rừng Cúc Phương đều dập dìu bướm lượn, bướm bay ngợp trời vẽ nên một khung trời ảo mộng, mà bất cứ ai một lần được chiêm ngưỡng ắt hẳn sẽ không thể nào quên. 
Chùa Bái Đính 
Được mệnh danh là ngôi chùa đạt được nhiều kỉ lục nhất Việt Nam, chùa Bái Đính là điểm đến tâm linh mà bất kì ai khi đến Ninh Bình đều muốn ghé thăm. 
Quần thể chùa Bái Đính với khuôn viên rộng 539ha. Mái chùa chính điện uy nghiêm được thiết kế 3 tầng 12 mái cong hình đầu đao, hợp mái ngói hình mũi hài truyền thống. Chùa còn được thiết kế với bậc thềm trang trí rồng đá thời Lý, sân đá rộng nhìn thẳng xuống Giếng Ngọc. 
Bên cạnh đó, bạn còn được ghé thăm Giếng Ngọc - giếng chùa lớn nhất tại Việt Nam với nước giếng xanh như màu ngọc bích cùng chiếc chuông đồng lớn nhất Việt Nam, hành lang La hán dài nhất Việt Nam và nhiều cảnh đẹp bạn không thể bỏ lỡ 
Hang Múa 
Toạ lạc dưới chân núi Múa chính là Hang Múa. Nhìn từ trên cao, ngọn núi này có hình giống như quả chuông úp ngược, và là một địa điểm “check in" hấp dẫn không thể bỏ lỡ của giới trẻ. Khi chinh phục được gần 500 bậc thang thì du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những bức phù điêu chạm trổ tinh xảo đã được gìn giữ từ xa xưa, và được ngắm nhìn toàn cảnh Ninh Bình từ trên cao, từ cánh đồng lúa chín trải dài đến khung cảnh sông nước thênh thang, rộng mở. 
Theo nhiều truyền thuyết thì nơi đây chính là nơi vua Trần ghé đến để nghe những mỹ nữ đàn ca, múa hát nên đã được đăt tên là Hang Múa. 
Khu danh thắng Tràng An 
Khi đến Ninh Bình, không thể không ghé thăm khu danh thắng Tràng An. Với diện tích trên 6000 ha, Tràng An được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn" với quần thể hang động tự nhiên và hệ thống núi đá vôi độc đáo. 
Bạn sẽ bất ngờ với một kiệt tác thiên nhiên hùng vĩ với quần thể 50 động xuyên thuỷ nối liền 31 thung ngập nước. Khi vào thăm các hang động, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hệ thống nhũ đá tự nhiên, đi thuyền len lỏi giữa dòng nước mát lạnh tạo thành những dòng chảy uốn lượn đẹp mắt. 


3. Di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình?


Ninh Bình nằm cách thủ đô Hà Nội về phía Nam khoảng 100km, do đó những du khách ở Hà Nội và các khu vực lân cận có thể dễ dàng di chuyển đến Ninh Bình bằng các loại phương tiện khác nhau như: xe máy, xe khách, tàu hoả, xe Limousine.. 
Tuy nhiên, để tiết kiệm được thời gian cũng như chủ động được lịch trình, các bạn nên lựa chọn di chuyển bằng xe Limousine. Và nhà xe Khánh An Limousine chính là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn đông đảo 
Đến với Khánh An Limousine, bạn có thể được trải nghiệm những tiện ích như sau:

+ Chất lượng đẳng cấp 5 sao

+ Phục vụ miễn phí wifi, nước suối, khăn lạnh

+ Màn hình tivi LCD phục vụ nhu cầu xem phim, nghe nhạc của hành khách

+ Ổ cắm sạc USB ở các vị trí ghế ngồi

+ Cam kết không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách

+ Tại Hà Nội, đón/trả tại các cung đường gần trường đại học và các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

+ Đón trả khách đúng giờ, đón tại nhà Ninh Bình

+ Lái xe phục vụ an toàn, chuyên nghiệp, nhiệt tình.
Chỉ 1 tiếng 15’ là từ Hà Nội bạn đã có mặt tại Ninh Bình. Với tần suất 1 tiếng/chuyến, từ 5h-20h hàng ngày, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn muốn đi Ninh Bình du lịch, vừa tiết kiệm thời gian - vừa an toàn - vừa rẻ - vừa khoẻ. 

KHÁNH AN LIMOUSINE

Trụ sở chính tại :

-Số 9 Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, Tp Ninh Bình (chân cầu Non Nước).

-Số 47 phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

-Số 3 Tú Mỡ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 19008629 -19002826

Cskh : 0886353535


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629