DỊCH VỤ XE KHÁNH AN LIMOUSINE HÀ NỘI - Ý YÊN: THOẢI MÁI VÀ SANG TRỌNG

Ngày đăng: 15/03/2023

Dịch vụ xe Limuousine Hà Nội - Ý Yên


Hành khách di chuyển từ Hà Nội về Ý Yên và ngược lại giờ đây đã dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn nhờ dịch vụ xe Limousine Hà Nội - Ý Yên của Khánh An Limousine. Đây là một hình thức vận chuyển cao cấp, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu di chuyển của những người khó tính nhất. Với các dịch vụ này, bạn có thể tận hưởng những tiện ích sau:


Khánh An Limousine - Xe limousine chất lượng cao


Dịch vụ xe của Khánh An Limousine Hà Nội – Ý Yên với dàn xe VIP chất lượng cao, được trang bị nhiều tiện nghi như: ghế da, hệ thống âm thanh, Wi-Fi, điều hòa, hệ thống đèn Led, sạc điện thoại; luôn sẵn sàng nước và khăn giấy cho từng hành khách và nhiều hơn thế nữa. Điều này giúp cho quý khách có thể tận hưởng sự thoải mái và tiện nghi trong suốt hành trình.


Khánh An Limousine - Tài xế chuyên nghiệp, tổng đài viên tận tâm 


Đội ngũ tài xế của Khánh An Limousine đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lái xe lâu năm và hiểu rõ về tuyến đường. Khách hàng sẽ được đưa đến nơi một cách an toàn và nhanh chóng.
Đội ngũ tổng đài viên luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của khách hàng, và hỗ trợ đặt vé online dễ dàng, nhanh chóng chỉ sau một cuộc điện thoại 

Khánh An Limousine - Dịch vụ trọn gói

Dịch vụ xe của Khánh An limousine Hà Nội – Ý Yên đón trả tận nơi trong nội thành Ý Yên, trả tại những địa điểm cố định tại Hà Nội. Thời gian di chuyển chỉ 1h15’, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí trung chuyển giữa các địa điểm. 

Khánh An Limousine - Giá cả hợp lý

Dịch vụ xe của Khánh An limousine Hà Nội – Ý Yên với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, giá vé luôn được ổn định bất kể dịp lễ hay tết. 

KHÁNH AN LIMOUSINE DỊCH VỤ UY TÍN - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - CAM_KẾT ĐEM TỚI TRẢI NGHIỆM THOẢI MÁI NHẤT CHO QUÝ KHÁCH HÀNG 

Hotline đặt vé: ​​19002826

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629