THUÊ XE LIMOUSINE ĐI ĐỀN ÔNG HOÀNG MƯỜI - BẢNG GIÁ THUÊ XE 2023

Ngày đăng: 21/02/2023

 Thuê xe Limousine đi đền Ông Hoàng Mười ở đâu ?


Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải khách hàng và cho thuê xe, Khánh An Limousine chính là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười. Đội ngũ nhân viên của Khánh An Limousine là những người được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, các lái xe đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến sự an toàn của khách hàng.  
Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của xe limousine tại Khánh An:
- Các ghế ngồi đều là ghế bọc da, được thiết kế vừa vặn với từng bộ phận trên cơ thể mang lại cảm giác thoải mái, đánh tan mệt mỏi.
- Gối đầu được chần bông gòn rất êm ái giúp nâng đỡ phần cổ vai gáy. Đặc biệt phù hợp với người lớn tuổi hoặc nhân viên văn phòng phải ngồi thường xuyên.
- Màn hình TV 21 inch kết nối với Internet tốc độ cao sẽ giúp cho mọi người có thể giải trí cùng với nhau.
- Hệ thống âm thanh chất lượng cao cùng với đó là mạng WiFi tốc độ cao, sạc điện thoại đa năng, ổ cắm điện tiện dụng cho việc sạc pin laptop, iPad hay điện thoại. 
Bên cạnh đó, Khánh An Limousine còn cung cấp nước uống và khăn lạnh hoàn toàn miễn phí cho mỗi khách hàng.


Vì sao nên thuê xe Limousine đi Đền Ông Hoàng Mười 


Xe limousine là dòng xe du lịch cao cấp bậc nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như: 
Tiện Nghi Đẳng Cấp 
Xe limousine được đánh giá cao bởi ghế ngồi rộng rãi, không gian thoải mái cùng các tiện nghi đẳng cấp. Bạn có thể tận hưởng các trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình TV và dàn loa chất lượng cực đỉnh. Hay có thể thoải mái nghe nhạc, đọc sách, xem phim với hệ thống thống sạc pin điện thoại và wifi chuẩn 5G. Cùng với đó là hệ thống điều hòa mát lạnh và hệ thống đèn led cao cấp giúp cho không gian trong xe trở nên lung linh hơn khi về đêm
Chủ Động Được Hành Trình
Với dịch vụ cho thuê xe limousine đi Đền Ông Hoàng Mười thì bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian và lịch trình di chuyển khi đi du lịch. Bất kể thời gian nào trong ngày, thậm chí là ban đêm thì xe vẫn đến tận nơi để đưa đón bạn. Vì thế bạn có thể lên lịch cho hành trình đến các địa điểm du lịch của mình sao cho thuận tiện nhất. Xe phục vụ xuyên suốt cả ngày đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám phá, trải nghiệm du lịch của tất cả mọi người trên xe.

Bảng giá thuê xe đi Đền Ông Hoàng Mười năm 2023 

1

Ninh Bình -> Ông Mười

1 ngày

6.000.000

2

Ninh Bình - > Cô Chín -> Cô Ba - > Ông Mười

2 ngày 1 đêm

6.000.000

3


Hà Nội  - > Cô Chín -> Cô Ba - > Ông Mười

2 ngày 1 đêm

7.000.000


 »» Lưu ý:

- Tài xế ăn ngủ theo đoàn

- Giá trên đã bao gồm phí cầu đường BOT. Chưa bao gồm phí đậu xe tham quan và lưu đêm

- Giá trên chưa bao gồm VAT

Cùng với các nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện đảm bảo luôn làm quý khách hàng hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 19002826 - 0886353535 khi có nhu cầu thuê xe limousine để nhận được dịch vụ tốt nhất nhé. 

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629