Khánh An Limousine: Niềm vui trên mỗi chặng đường

Ngày đăng: 06/10/2022

Khánh An Limousine là nhà xe chất lượng cao chuyên tuyến Hà Nội – Ninh Bình và chiều ngược lại. Khánh An đã và đang trở thành một thương hiệu xe Limousine top đầu thị trường tuyến Ninh Bình – Hà Nội. Khánh An Limousine cam kết chất lượng phục vụ với hành khách đảm bảo xe luôn sạch sẽ, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cho khách hàng luôn thấy thoải mái nhất khi trên xe. Trong nhiều năm qua, khách hàng đã rất tin tưởng vào chất lượng xe của Khánh An Limousine.

Khánh An Limousine - Niềm vui trên mỗi chặng đường

Khánh An Limousine tạo dựng niềm vui trên mỗi chặng đường

Hành trình cùng Khánh An luôn là những niềm vui nho nhỏ, khiến khách hàng luôn có thể mỉm cười thư thái trên mỗi chuyến đi. 

Khách hàng bắt đầu đặt vé xe với giọng nói thân thương của tổng đài viên của Khánh An Limousine giúp cho khách hàng cảm nhận được sự thân thiện, mến khách.

Sau khi chốt được thời gian di chuyển, địa điểm nhà xe sẽ đón, quý khách sẽ nhận được một cuộc gọi hẹn thời gian lên xe khi xe xuất hành. Hành khách sẽ cảm thấy thật dễ chịu vì nhà xe đã nhớ chi tiết thời gian và địa điểm cần đón mình. 

Sau khi lên xe, khách hàng được nhân viên hướng dẫn ngồi đúng ghế mình đã đặt. Được nhân viên hỗ trợ cất đồ, hướng dẫn sử dụng các thiết bị trên xe.

Khách hàng được ngả lưng trên chiếc ghế êm ái, mềm mại. Muốn ngả lưng và chợp mắt một chút, du khách có thể nhấn nút điều chỉnh để nằm một cách thoải mái nhất.

Khách hàng có thể nằm hoặc ngồi thoải mái theo ý muốn

Nếu muốn giải trí, du khách có thể xem những bộ phim hoặc video hấp hẫn trên màn hình DVD lớn và sắc nét được trang bị trên xe. 

Nếu muốn giải trí bằng điện thoại, hoặc tranh thủ làm việc một chút bằng laptop, hành khách có thể sử dụng wifi sẵn có trên ô tô. Nếu điện thoại hết pin, có ngay cổng sạc USB ở ngay cạnh ghế nhé. Không bao giờ sợ hết pin nhé các bạn.

Hướng dẫn khách hàng đặt vé xe Khánh An Limousine

Nếu so sánh các hãng xe Limousine chạy tuyến Ninh Bình – Hà Nội hiện nay thì các hãng xe thường có mức giá tương đồng nhau. Tuy nhiên, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những hãng xe cung cấp có chất lượng tốt, xe mới và hiện đại, thái độ nhân viên thân thiện, nhiệt tình chu đáo. Nhà xe Khánh An Limousine đáp ứng được tất cả các tiêu chí giúp khách hàng có một chuyến đi thoải mái nhất trên cung đường Ninh Bình – Hà Nội và ngược lại.

Để đặt vé xe Khánh An Limousine, hành khách vui lòng thực hiện theo những cách sau: 

- Gọi số hotline 19008629 

- Nhắn tin cho fanpage Khánh An Limousine 

Xem thêm: 

Đặt xe Limousine Ninh Bình – Hà Nội chỉ từ hơn 100k/người

Chọn xe Limousine đi du lịch Ninh Bình – Chọn Khánh An Limousine

Xe Limousine Hà Nội đi Tràng An Ninh Bình rẻ nhất

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629