Xe Limousine Ninh Bình đi sân bay Nội Bài

Ngày đăng: 13/09/2022

Khánh An Limousine: Đưa đón tận nơi Ninh Bình – Nội Bài 

Khánh An Limousine là hãng xe chuyên cung cấp dịch vụ xe Limousine tuyến Ninh Bình – Hà Nội – Sân bay Nội Bài. Thấu hiểu được nhu cầu di chuyển của khách hàng từ khu vực Ninh Bình tới sân bay Nội Bài đang rất lớn, đặc biệt khi Ninh Bình là trung tâm Khánh An Limousine đã triển khai lịch trình tuyến Ninh Bình – Sân bay Nội Bài.

Hành khách có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển từ Ninh Bình đi sân bay Nội Bài và ngược lại. Thay vì tốn từ 1-1,5 triệu đồng cho một chuyến xe taxi hay phải bắt nhiều tuyến xe khách, xe bus, khác nhau mới lên được tới sân bay. Thì giờ đây, khách hàng từ Ninh Bình muốn lên sân bay Nội Bài chỉ cần một vé xe duy nhất với vài trăm nghìn đồng. Tiết kiệm, đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Xe Limousine Khánh An lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn di chuyển tuyến Ninh Bình - sân bay Nội Bài

Vì sao hành khách nên lựa chọn Khánh An Limousine đi sân bay Nội Bài?

Chi phí hợp lý

Với mức giá vé xe khách từ Ninh Bình đi sân bay Nội Bài chỉ bằng ¼ so với giá một chuyến taxi thì lựa chọn Khánh An Limousine là vô cùng sáng suốt. Giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho quá trình di chuyển. 

Đưa đón trả khách tận nơi

Khánh An Limousine đón trả khách tận nơi khu vực thành phố Ninh Bình, các vùng lân cận và các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như: Hang Múa, Tam Cốc, Bái Đính, Tràng An… 

Chạy các chuyến liên tục

Khánh An Limousine Ninh Bình chạy liên tục các chuyến hàng ngày từ 5h00 đến 20h00. Lịch trình rất dày và liên tục nên khách hàng không lo nhỡ chuyến. Chỉ cần liên lạc, đặt xe và báo giờ lên máy bay. Đội ngũ nhân viên của Khánh An sẽ sắp xếp chuyến đi hợp lý cho bạn.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao. Sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trước, trong và sau hành trình di chuyển. Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, chu đáo, cẩn thận…

Nội thất tiện nghi, hiện đại, sang trọng đem lại sự thoải mái cho người dùng

Được trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích

Di chuyển từ Ninh Bình đi Nội Bài bằng xe Khánh An Limousine giúp khách hàng được tận hưởng đầy đủ dịch vụ và tiện ích tốt nhất. Nước khoáng, khăn ướt, mạng wifi, cổng sạc usb ở sẵn mỗi ghế, cho bạn cảm giác thoải mái chẳng khác gì ở nhà mình. Ghế siêu êm với chế độ massage, có thể điều chỉnh mọi tư thế nằm, ngồi giúp bạn luôn thư thái khi ở trên xe. 


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629