Xe Limousine Hà Nội – Ninh Bình đón trả tận nơi

Ngày đăng: 06/09/2022

Xe Khánh An Limousine đón trả khách tận nơi tuyến Ninh Bình – Hà Nội

Xe Khánh An Limousine chuyên tuyến Ninh Bình – Hà Nội và Hà Nội – Ninh Bình đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành khách. Ngoài những tiện ích của dòng xe hạng sang như: mạng wifi tốc độ cao, ghế massage, màn hình DVD giải trí, nước uống,… thì điều khiến khách hàng ưng ý nhất chính là dịch vụ đón trả khách tận nơi. 

Khánh An Limousine có dịch vụ đón trả khách tận nơi khách hàng trong các khu vực: 

- Thành phố Ninh Bình, các khu vực lân cận 

- Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình như: Hang Múa, Tam Cốc, Tràng An, Bái Đính

- Đón trả khách tại các địa điểm tại Hà Nội: Cổng chính công viên Cầu Giấy, Số 03 Tú Mỡ gần cổng sau Big C Thăng Long, Rạp xiếc Trung ương, 47 Phố Vọng, 55B Thịnh Liệt

- Đón trả tận nơi sân bay Nội Bài

Xe Khánh An limousine đón trả hành khách tận nơi khu vực TP Ninh Bình và các vùng lân cận 

Dịch vụ đưa đón hành khách tận nơi trên địa bàn TP Ninh Bình, các điểm du lịch, sân bay Nội Bài đã mang đến rất nhiều tiện ích cho khách hàng. Giúp khách hàng chủ động, tối ưu được thời gian di chuyển, tiết kiệm được tiền bạc và thời gian. Chỉ cần gọi điện đặt vé và thông báo điểm đón trả, Khánh An Limousine sẽ đáp ứng yêu cầu của quý khách. Giúp chuyến đi của quý khách nhanh chóng, an toàn, và tiện lợi nhất. 

Xe Khánh An Limousine có giá vé như thế nào? 

Rất nhiều hành khách thắc mắc rằng dịch vụ của Khánh An Limousine tốt như vậy thì giá vé có đắt không? Chúng tôi xin trả lời rằng mức giá vé của Khánh An luôn luôn tốt và rất phải chăng. 

Với mức giá chỉ từ hơn 100.000 đồng, khách hàng đã sở hữu một vé xe khách Limousine hạng sang với những tiện ích tuyệt vời. Tùy theo chặng đường di chuyển cụ thể, Khánh An Limousine sẽ báo giá chi tiết với các bạn. Chúng tôi đảm bảo mức giá vé mà Khánh An đang cung cấp đến khách hàng đang nằm trong khoảng giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

Chất lượng dịch vụ đảm bảo, thái độ nhân viên nhiệt tình thân thiện cùng với lịch trình các tuyến liên tục hàng ngày từ 5:00 đến 20:00 hàng ngày. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các tuyến xe phù hợp với mình một cách nhanh chóng với cuộc gọi chưa đến 1 phút.

Khánh An Limousine đảm bảo giữ chỗ, giữ vé, mỗi khách hàng một ghế. Không nhồi nhét khách, không có tình trạng delay, trễ hẹn, quá giờ… Khách hàng sẽ chắc chắn được phục vụ một cách tận tình nhất có thể. 

Nếu quý khách hàng muoosn tìm xe Limousine Hà Nội Ninh Bình đón trả tận nơi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng những cách sau: 

- Gọi số tổng đài 19008629 

- Nhắn tin cho fanpage Khánh An Limousine


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629