Khánh An Limousine: Top 5 nhà xe Limousine Ninh Bình – Hà Nội tốt nhất

Ngày đăng: 29/08/2022

Khánh An - Top 5 nhà xe Limousine tốt nhất tại Ninh Bình

Khánh An Limousine đã và đang là nhà xe Limousine tốt nhất tuyến Ninh Bình – Hà Nội trong suốt nhiều năm qua. Khánh An Limousine chuyên vận chuyển hành khách, gửi hàng hóa tuyến Ninh Bình – Hà Nội và Hà Nội – Ninh Bình. 

Tất cả dàn xe mà Khánh An Limousine đang sử dụng đều là xe đời mới, với tiêu chuẩn đủ 9 ghế. Nội thất trong xe với ghế được bọc da sang trọng, êm ái, không có mùi xe khó chịu như xe khách thông thường. Xe cũng không xảy ra tình trạng bắt khách dọc đường, nhồi nhét khách như các xe khách thông thường. 

Xe chạy 24/7 với các tuyến liên tục trải đều từ 5h-20h hàng ngày. Liên tục các chuyến giúp khách hàng tận dụng thời gian một cách tối ưu. Giúp chặng đường di chuyển Ninh Bình – Hà Nội nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Xe đưa đón hành khách tận nơi khu vực thành phố Ninh Bình, các điểm du lịch nổi tiếng như Thung Nham, Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc… Tại Hà Nội, xe trả khách tại các điểm cố định và trả tận nơi tại Sân bay Nội Bài. Điều này vô cùng phù hợp với các du khách khi đi du lịch tại Ninh Bình hoặc muốn di chuyển lên sân bay. 

Xe Limousine Khánh An - xe của người Ninh Bình 

Khánh An Limousine: Dịch vụ chất lượng, phục vụ tận tâm 

Đặt xe nhanh chóng, phục vụ tận tình, chỉ cần 1 cuộc gọi chưa đến 30 giây là khách hàng đã có thể đặt xe. Khánh An sẽ hẹn giờ đón khách, hẹn vị trí đón và gọi điện cho khách hàng trước khi xe đến nơi. Khách hàng hoàn toàn yên tâm là mình được giữ chỗ đảm bảo cho đến hết chuyến đi.

Nhân viên chuyên nghiệp, ân cần: Lấy khách hàng làm trung tâm nên tất cả đội ngũ nhân viên của Khánh An Limousine từ nhân viên trực tổng đài, nhân viên lái xe, phụ xe,… đều có thái độ khiêm tốn, nghiêm túc làm việc và tận tâm vì sự an toàn, thoải mái nhất của khách hàng.

Nước khoáng, khăn ướt, mạng wifi, cổng sạc usb ở sẵn mỗi ghế, cho bạn cảm giác thoải mái chẳng khác gì ở nhà mình. Ghế siêu êm với chế độ massage, có thể điều chỉnh mọi tư thế nằm, ngồi giúp bạn luôn thư thái khi ở trên xe. 

Nội thất xe sang trọng, êm ái và luôn mới

Tài xế 100% được đào tạo bài bản, đúng nghiệp vụ, thân thiện, cẩn thận, có kinh nghiệm và có trách nhiệm. Giúp chuyến đi của hành khách luôn êm ái, thoải mái, an toàn. 

Dù nắng hay mưa bão, chỉ cần bạn nhấc máy gọi ngay hotline 19008629, Khánh An Limousine sẽ đón bạn tận cổng đi Hà Nội - Ninh Bình và ngược lại cùng những trải nghiệm vô cùng hài lòng nhé! 


Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629