Đặt xe Limousine Ninh Bình – Hà Nội

Ngày đăng: 26/08/2022

Vì sao nên đặt xe Limousine tuyến Ninh Bình – Hà Nội?

Để di chuyển tuyến đường Ninh Bình – Hà Nội có rất nhiều cách: Xe máy, ô tô, taxi, xe khách… và xe Limuosine. Trong những phương tiện này, thì việc lựa chọn xe Limousine là đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vì: 

- Xe khách: Khách hàng sẽ phải tới bến xe, xe bắt khách suốt dọc đường, dễ xảy ra tình trạng nhồi nhét khách, tăng giá vé bất ngờ. Nhất là vào các dịp lễ, Tết.

- Xe máy: Tốn thời gian di chuyển, khói bụi, mệt nhọc 

- Xe taxi: Chi phí cao, gấp khoảng hơn 10 lần đi xe khách, gấp 7-8 lần đi xe Limousine

Còn với xe Limousine thì chuyến đi Ninh Bình – Hà Nội trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Khách hàng dễ dàng đặt vé xe bằng hình thức đặt vé online qua facebook, gọi số tổng đài hoặc nhắn tin. Khách hàng không lo hết vé. 

Xe Limousine là phương tiện tốt nhất để di chuyển từ Ninh Bình tới Hà Nội 

Khách hàng cũng không phải chịu cảnh chen chúc trên xe, nhồi nhét hành khách trên xe. Vì xe Limousine chỉ đón đúng số khách hàng theo đúng số ghế. Đảm bảo mỗi người 1 ghế. Không có tình trạng nhồi nhét khách thường thấy ở các xe khách thông thường. Giá vé vừa phải, không quá cao so với đi taxi nhưng vẫn được trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ không thua kém gì taxi.

Đặt xe Limousine tuyến Ninh Bình – Hà Nội: Chọn Khánh An Limousine

Nếu bạn đang muốn di chuyển từ Ninh Bình tới Hà Nội bằng xe Limousine thì chắc chắn Khánh An Limousine là một lựa chọn tuyệt vời. 

Chỉ một cuộc gọi chưa khoảng 30s tới số tổng đài 19008629 , hành khách đã có thể hoàn toàn yên tâm đặt xe limousine ninh bình thành công, xóa tan nỗi lo hết chỗ. Chúng tôi sẽ tới tận địa chỉ hành khách yêu cầu và đón đúng giờ hẹn. 

Xe limousine Khánh An Ninh Bình được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình. Đảm bảo an toàn giao thông trên xe. Tuyệt đối không bắt khách dọc đường cho dù chỉ có một hay hai hành khách thì xe vẫn xuất phát đúng giờ.

Du khách được sử dụng dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý

Xe sẽ đưa và đón khách theo đúng điểm hẹn. Đảm bảo cho khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển, chi phí đi lại, giúp thuận lợi hơn cho những chuyến đi từ Ninh Bình tới Hà Nội và ngược lại.

Nội thất trên xe Khánh An luôn sang trọng, sạch sẽ 

Xe Khánh An Ninh Bình còn đặc biệt phù hợp với các du khách muốn tới du lịch Ninh Bình. Nhà xe đón trả khách tận nơi quanh thành phố Ninh Bình, các điểm du lịch như Tràng An, Hang Múa, Bái Đính, Tam Cốc. 

Gọi đặt xe: 19008629

Tổng đài hỗ trợ

19002826 - 19008629